Menu

Giỏ hàng trống !

Tuyển dụng

Trang chủ > Tin tức mới > Khóa cửa PASINI tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Khóa Thông Minh

Khóa cửa PASINI tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Khóa Thông Minh

15 Tháng Mười, 2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Thay mặt ban giám đốc Công ty Quốc Tế Zani, Bộ phận nhân sự đang tìm kiếm trưởng phòng kinh doanh tham gia vào đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của chúng tôi. Cụ thể như sau:

NHIỆM VỤ CỤ THỂ CỦA TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1. Các nhiệm vụ có tính chiến lược/ nhiệm vụ chính:

    • Khóa cửa cao cấp Pasini, chuyên phân phối các sản phẩm khóa cửa và phụ kiện ngành cửa.
    • Ưu tiên khóa cửa thông minh (khóa vân tay)
    • Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển của phòng kinh doanh hàng tháng như: chỉ tiêu / kết quả doanh số;
    • Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả;
    • Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho Nhân viên.
    • Chịu trách nhiệm nắm bắt số liệu chung tại các cửa hàng, đại lý: số liệu nhập & xuất, doanh thu.
    • Cập nhật thông tin của các đại lý, cửa hàng hiểu rõ đối thủ cạnh tranh.
    • Theo dõi kiểm soát hàng tồn kho và điều chuyển hàng hóa
    • Phối hợp với bộ phận thiết kế, sản xuất để đảm bảo hàng hóa phục vụ kế hoạch kinh doanh.
    • Báo cáo về chiến lược kinh doanh, doanh số, công việc triển khai, những vấn đề tồn đọng theo tuần/ tháng/ quý/ năm… cho Ban lãnh đạo
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
    • Báo cáo tình hình hoạt động cho giám đốc.
    • Đề xuất, ý tưởng để phát triển đẩy mạnh phòng KD
    • Mọi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Khóa cửa PASINI tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Khóa cửa PASINI tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

2. Nhiệm vụ khác của trưởng phòng kinh doanh:

Với các đồng nghiệp, phòng ban khác:

    • Sẵn sàng thực hiện việc điều động của cấp chủ quản.
    • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có phát sinh công việc cần thiết trong phạm vi năng lực và thể lực của bản thân.

3. Báo cáo:

    • Báo cáo trực tiếp lên Giám đốc theo định kỳ (họp mỗi sáng) hoặc theo yêu cầu.
    • Báo cáo lượng hàng tồn kho của khách hàng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
    • Báo cáo tình hình bán buôn của các đại lý tại tỉnh, dự báo tình hình sắp tới, dự báo sản lượng tiêu thụ của đại lý
    • Dự báo nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm Hot của công ty tại địa phương.

4. Phát triển bản thân

    • Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm và kiến thức – kỹ năng làm việc.
    • Chủ động tìm hiểu và học hỏi kiến thức ngành từ các nguồn bên ngoài
    • Phát triển lên giám sát tại khu vực đang tác nghiệp.
    • Tìm kiếm các thông tin về sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh để kịp thời tư vấn cho Ban Lãnh Đạo công ty cập nhật hoặc đưa vào khai thác nhập hàng – bán hàng.

QUYỀN HẠN CỦA TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    • Quyền được thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của nhân viên kinh doanh
    • Quyền được yêu cầu training – hỗ trợ nghiệp vụ
    • Quyền được đề xuất – đòi hỏi những quyền lợi chính đáng cho cá nhân
    • Được quyền tự đề cử và thi tuyển vào vị trí công tác cấp cao hơn
    • Được báo cáo hoặc đề xuất vượt cấp khi cấp trực tiếp không thể đáp ứng yêu cầu hỗ trợ chính đáng.

QUYỀN LỢI CỦA TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    • Lương từ 15 – 25 triệu, doanh số, hoa hồng… thu nhập không giới hạn.
    • Nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, có thể chứng minh hoặc thể hiện ngay có thể thương lượng mức thu nhập theo nguyện vọng.
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng tết, Lương tháng 13
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, ốm đau,…)
    • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
    • Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
    • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
    • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    • Công việc ổn định và lâu dài.
    • Các chế độ khác- Hỗ trợ phục cấp ăn trưa, hỗ trợ đi công tác- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng- Nghỉ mát kết hợp team building hằng năm- Tham gia các buổi tiệc, liên hoan lớn

TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ CỦA TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất và phụ kiện kính.
    • Phải có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phó phòng kinh doanh
    • Am hiểu về công tác trưng bày tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ.
    •  Sức khỏe tốt, năng động, có khả năng làm việc độc lập.
    • Có kinh nghiệm trong ngành phân phối.
    • Phẩm chất đạo đức, sức khỏe: Không có tiền án, tiền sự, không có các bệnh lý ảnh hưởng công việc. Tác phong làm việc nghiêm túc. Không có thái độ miệt thị – phân biệt đối xủ với người có địa vị thấp kém hơn.

Vị trí nhân viên kinh doanh được phỏng vấn và nhận việc ngay khi trúng tuyển. Ứng viên quan tâm, gởi C.V đến Phòng tuyển dụng của công ty theo địa chỉ:

154 Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline / Zalo: 0962.671.670 – www.pasini.vn – Email: hcns@pasini.vn
Liên hệ: 0916.867.500 (Chị Xoa)

Thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ được phản hồi lại ngay sau khi nhận hồ sơ và xét thấy phù hợp.

Xem thêm: https://vieclam24h.vn/ban-hang-kinh-doanh/truong-phong-kinh-doanh-uu-tien-nganh-khoa-cua-thong-minh-c13p122id200270947.html

Tin tức liên quan

phone zalo messenger back to top