Menu

Giỏ hàng trống !

Tuyển dụng

Trang chủ > Tuyển dụng > Tuyển 01 nhân viên sales admin

Tuyển 01 nhân viên sales admin

7 Tháng Mười Một, 2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES ADMIN

Thay mặt ban giám đốc Công ty Quốc tế Zani, chúng tôi thông báo nhu cầu cần tuyển dụng nhân viên sales admin phụ trách công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty. Cụ thể như sau:

NHIỆM VỤ CỤ THỂ CỦA SALES ADMIN

1. Các nhiệm vụ có tính chiến lược/ nhiệm vụ chính:

    • Phụ trách giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty phân phối trong khu vực được chỉ định theo đúng chính sách và các chương trình bán hàng được phổ biến đến các khách hàng đại lý tỉnh, các đơn vị sản xuất cửa hoặc công ty xây dựng mua hàng theo dự án.
    • Chủ động tìm kiếm và đánh giá năng lực của khách hàng trước khi đề xuất khai thác làm đại lý phân phối. Sau đó chủ động theo dõi và đôn đốc nhân viên Kinh Doanh phụ trách khách hàng tỉnh nhanh chóng tiếp cận và ký kết hợp tác.
    • Chăm sóc khách hàng của kinh doanh qua điện thoại, zalo và các phương tiện khác đồng thời phản hồi các yêu cầu của khách hàng về cho Ban Lãnh Đạo của công ty.
    • Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng – quý – năm theo sự phân chia của Phòng Kinh Doanh.
    • Giữ uy tín và hình ảnh thương hiệu của công ty
    • Triển khai thực hiện chính xác các chỉ thị từ cấp chủ quản phòng kinh doanh
    • Trung thành với công ty, tuyệt đối không được tiết lộ các thông tin làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty
    • Tuân thủ các nội qui làm việc và các qui định của công ty và phòng kinh doanh (nếu có).
    • Chạy quảng cáo facebook, đăng bài, tham gia group xây dựng, hội bán khóa
    • Kinh doanh sàn Thương mại điện tử
    • Phụ trách website công ty về nội dung, trình bày….
tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên sales admin chăm sóc khách hàng

2. Nhiệm vụ khác:

Với các đồng nghiệp, phòng ban khác:

    • Sẵn sàng thực hiện việc điều động của cấp chủ quản.
    • Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh Doanh kiểm soát tính chuyên cần thăm hỏi khách hàng của nhân viên kinh doanh.
    • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có phát sinh công việc cần thiết trong phạm vi năng lực và thể lực của bản thân.

3. Báo cáo:

    • Báo cáo trực tiếp lên Trưởng Phòng kinh doanh theo định kỳ (họp mỗi sáng) hoặc theo yêu cầu.
    • Báo cáo lượng hàng tồn kho của khách hàng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

4. Phát triển bản thân

    • Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm và kiến thức – kỹ năng làm việc.
    • Chủ động tìm hiểu và học hỏi kiến thức ngành từ các nguồn bên ngoài
    • Phát triển lên giám sát tại khu vực đang tác nghiệp.
    • Tìm kiếm các thông tin về sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh để kịp thời tư vấn cho Ban Lãnh Đạo công ty cập nhật hoặc đưa vào khai thác nhập hàng – bán hàng.

QUYỀN HẠN CỦA SALES ADMIN

    • Quyền được thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của nhân viên sales admin
    • Quyền được yêu cầu training – hỗ trợ nghiệp vụ
    • Quyền được đề xuất – đòi hỏi những quyền lợi chính đáng cho cá nhân
    • Được quyền tự đề cử và thi tuyển vào vị trí công tác cấp cao hơn
    • Được báo cáo hoặc đề xuất vượt cấp khi cấp trực tiếp không thể đáp ứng yêu cầu hỗ trợ chính đáng.

QUYỀN LỢI CỦA SALES ADMIN

    • Mức lương hưởng & và các chế độ công tác theo năng lực và vị trí công việc
    • Phúc lợi theo luật Lao động.
    • Được tham gia các quyền lợi gia tăng (nếu có) từ phía công ty.
    • Được xem xét và cất nhắc lên các vị trí công tác cao hơn nhầm phát huy vai trò và gia tăng thu nhập.
    • Được đào tạo ngay sau khi tuyển dụng
    • Được hướng dẫn và trải nghiệm công việc bán hàng – giao tiếp online
    • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực

TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ

    • Nữ, từ 28 tuổi trở lại, giọng nói dễ nghe
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Giao tiếp tốt – biết ghi chép – chịu quan sát – lắng nghe
    • Có tư duy dịch vụ hướng tới khách hàng
    • Khả năng chịu áp lực cao, thích nghi và làm việc nhóm tốt
    • Hiểu biết và đam mê công nghệ là một lợi thế.
    • Trình độ học vấn: Ưu tiên số 1 là trình độ Đại Học hoặc Cao đẳng – Trung cấp chuyên nghiệp. Tối thiểu phải tốt nghiệp phổ thông trung học.
    • Kinh nghịêm: không đòi hỏi cao, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng bắt buộc:
    • Làm việc theo nhóm hoặc độc lập
    • Khả sắp xếp và giải quyết công việc có khoa học – trình tự

Vị trí sales admin được phỏng vấn và nhận việc ngay khi trúng tuyển. Ứng viên quan tâm, gởi C.V đến Phòng tuyển dụng của công ty theo địa chỉ:

154 Trần Đại Nghĩa, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0962.671.670 – Email: info@pasini.vn – www.pasini.vn
Liên hệ: 0916.867.500 (Chị Xoa)

Thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ được phản hồi lại ngay sau khi nhận hồ sơ và xét thấy phù hợp.

Tin tức liên quan

phone zalo messenger back to top